••ภารกิจ ของเพจ kanom by frang••
- ใช้สื่อเพื่อโปรโมทการค้าให้เป็นไปตามเป้าหมาย
- ใช้สื่อเพื่อโปรโมทการค้าให้เป็นไปตามเป้าหมาย
••โครงร่าง••
- มีผู้ดูแลเพจทั้งหมด2คนคือ
1.น.ส.จุฑารัตน์ สุ่มมาตย์ (ผู้ดูแลโดยตรง)
2.น.ส. เพ็ญประภา สุ่มมาตย์ (ผู้ช่วยดูแลเพจ)
- มีผู้ดูแลเพจทั้งหมด2คนคือ
1.น.ส.จุฑารัตน์ สุ่มมาตย์ (ผู้ดูแลโดยตรง)
2.น.ส. เพ็ญประภา สุ่มมาตย์ (ผู้ช่วยดูแลเพจ)
••การวิเคาระห์สภาพแวดล้อมภายนอก••
- สภาพแวดล้อมเป็นแบบเปิด สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลซึ่งกันและกันได้
- สภาพแวดล้อมเป็นแบบเปิด สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลซึ่งกันและกันได้
••วิเคราะห์กลยุทธ์ SWOT••
- ข้อดี ผู้เล่นfacebook สามารถเข้าดูเพจนี้ได้ทุกคน และสามารถติดตามรับข้อมูลข่าวสารได้ตลอดเวลาโดยการกดLike เพจ kanom by frang
- ข้อเสีย ไม่มีหน้าร้าน
- วิกฤต เนื่องจากเป็นเพจที่เพิ่งเปิดใหม่ ไม่มีหน้าร้าน อาจจะทำให้คนยังให้ความสนใจน้อยกว่าที่ตั้งเป้าไว้
- โอกาส เป็นการเปิดให้คนภายนอกได้ค่อยๆเข้าถึง และทำความรู้จักกับร้านขนมของเรามากขึ้น
- ข้อดี ผู้เล่นfacebook สามารถเข้าดูเพจนี้ได้ทุกคน และสามารถติดตามรับข้อมูลข่าวสารได้ตลอดเวลาโดยการกดLike เพจ kanom by frang
- ข้อเสีย ไม่มีหน้าร้าน
- วิกฤต เนื่องจากเป็นเพจที่เพิ่งเปิดใหม่ ไม่มีหน้าร้าน อาจจะทำให้คนยังให้ความสนใจน้อยกว่าที่ตั้งเป้าไว้
- โอกาส เป็นการเปิดให้คนภายนอกได้ค่อยๆเข้าถึง และทำความรู้จักกับร้านขนมของเรามากขึ้น
••วัตถุประสงค์••
- เพื่อการค้าขาย
- เพื่อการค้าขาย
••แผน••
- เนื่องkanom by frang ไม่มีหน้าร้านจึงต้องทำการขายโปรโมทการขายแบบออนไลน์ก่อน เมื่อมีคนรู้จักมากขึ้น และมีทุนเพิ่ม จึงจะทำการเปิดหน้าร้านต่อไป
- เนื่องkanom by frang ไม่มีหน้าร้านจึงต้องทำการขายโปรโมทการขายแบบออนไลน์ก่อน เมื่อมีคนรู้จักมากขึ้น และมีทุนเพิ่ม จึงจะทำการเปิดหน้าร้านต่อไป
••นโยบาย••
- ขนมสั่งได้ตามใจลูกค้า คุ้มทั้งคุณภาพ ปริมาณ และรสชาติ ในเวลาเดียวกัน
- ขนมสั่งได้ตามใจลูกค้า คุ้มทั้งคุณภาพ ปริมาณ และรสชาติ ในเวลาเดียวกัน
••การปฏิบัติงานกลยุทธ์••
- ปฏิบัติตามขั้นตอนที่วางแผนไว้ทีล่ะขั้น อย่างเป็นระบบ ไม่ลัดขั้นตอน
- ปฏิบัติตามขั้นตอนที่วางแผนไว้ทีล่ะขั้น อย่างเป็นระบบ ไม่ลัดขั้นตอน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น